Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Nam giới trung tuổi hay mắc bệnh gout, tại sao?

Bệnh gout gây ra nhiều tai biến không an toàn như tăng áp huyết, sỏi thận, đột quỵ,.. Đặc biệt, đối lập với bệnh viêm khớp dạng thấp có tới 70% là chị em bị thì bệnh gút lại hầu như người mắc bệnh là đàn ông ở lứa tuổi trung niên.

90% tỷ lệ bệnh nhân gút là phái mạnh

Đối với người thông thường mức độ axit uric luôn được tạo ra để chuyển hóa các chất trong cơ thể và đào thải chủ yếu qua thận cho cân bằng. Nhưng mà, nhưng đối với mắc phải bệnh gút thì nồng độ axit uric cao do rối loạn chuyển hóa nhân purin.
Bệnh gout thường xảy ra ở đàn ông
Bệnh gout thường xảy ra ở đàn ông
Bệnh gút phổ biến chủ yếu ở cánh mài râu độ tuổi từ 45 trở lên. Một vài căn nguyên khiến tỷ lệ bệnh nhân gout chủ yếu làm nam giới trung tuổi như sau:
• Sụt giảm chức năng thận: đối với phái mạnh khi vào tuổi trung niên các chức năng của thận thường suy giảm do nhậu nhẹt, ăn uống nhiều chất đạm, đồ ăn chứa nhân purin,..Chính vì lẽ đó, thận không kịp đào thải axit uric ra hết được dẫn tới hiện trạng lắng đọng, tích tụ gây nên bệnh gút.
• Thói quen sinh hoạt: một số người trung tuổi thường rất ngại uống nước vì ngại đi tiểu nhiều cũng làm tác động quá trình đào thải axit uric ra ngoài.

Tăng axit uric trong máu là mắc phải bệnh gout ???

Nguyên do mắc phải bệnh gout là do axit uric trong máu tăng cao. Vậy có phải cứ tăng axit uric thì có nghĩa là bạn mắc phải bệnh Gút? Về cơ bản thì đáp án là không. Việc axit uric trong máu tăng cao là do nó được tạo ra nhiều nhưng thải ra ít. Tuy nhiên, nó dễ dàng chuyển thành bệnh gút do lượng axit uric trong máu tăng cao liên tiếp, dẫn tới sự lắng đọng tích tụ tinh thể muối tại các khớp xương. Một trong những cách chữa bệnh gút chính là hạ nồng độ axit uric trở về mức cho phép.

Xua tan lo lắng bệnh gút nhờ Gout AZ

Gout AZ tăng cường chữa bệnh gout hiệu quả
Gout AZ tăng cường chữa bệnh gout hiệu quả
Gout AZ là sản phẩm được bào chế dựa trên cơ sở khoa học hiện đại kết hợp cùng đông y cổ truyền được hội đồng nghiên cứu gồm PGS.TS Nguyễn Văn Kình cùng các vị giáo sư nhiều năm kinh nghiệm đã dày công nghiên cứu trong nhiều năm liền. Gout AZ bao gồm các vị thuốc quý như cao cẳng, nghệ vàng, cơm lênh, tiếp cốt mộc, chuối hột, củ ráy,..giúp làm giảm lượng axit trong máu và muối urat. Đặc biệt là còn làm tan các cục tophi, ngăn ngừa tốt các biến chứng bệnh gút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét