Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Lá trầu không có thể trị bệnh gút hiệu quả

Có thể rất nhiều người sẽ giật mình khi nghe loại thức ăn mà bậc tiền bối hay dùng để nhuộm răng lại có năng lực trị bệnh gout. Đừng lo, đấy là sự thật đã được các nhà khoa học nghiên cứu và kiểm chứng. Sau đây là thông tin về cách điều trị bệnh gút bằng lá trầu.
Hé lộ cách trị bệnh gút bằng lá trầu khôngHé lộ cách trị bệnh gút bằng lá trầu không

Trị bệnh gút bằng lá trầu hiệu quả

Với một số tinh dầu có trong lá trầu không sẽ giúp bạn hạn chế được tình trạng loại bệnh gout và giúp cho căn bệnh không bị nặng thêm mà sẽ thuyên giảm đi phần nào.
Hơn nữa trong loại lá trầu này còn chữa quá nhiều chất có năng lực kiềm chế một vài cơn đau do căn bệnh gút gây ra và chúng còn có năng lực làm cho lượng acid uric trong máu giảm đi rõ ràng. Để một số lá trầu này có thể phát huy hết một số tác dụng mà bản chất trong nó có thì bạn có thể kết hợp uống nước lá trầu không kết hợp với nước cốt dừa tươi.
Để chữa bệnh gout công hiệu thì bạn có thể kết hợp uống nước côt dừa tươi cùng với lá trầu không bằng cách chuẩn bị cho mình 1 quả dừa xiêm và một nắm lá trầu khoảng 7 – 9 lá. Sau đó, bạn hãy rửa sạch lá trầu rồi nghiền nát hoặc cắt lá trầu ra thật nhỏ. Lúc này bạn hãy khoét quả dừa một cái lỗ nhỏ để làm sao có thể cho lá trầu vừa sơ chế vào bên trong quả dừa cùng nước cốt bên trong của chúng. Bạn hãy để nước cốt dừa và dừa lá trầu như thể tầm 1 giờ đồng hồ thì có thể lấy ra uống. Lá trầu được coi là cách điều trị bệnh gout bằng thuốc nam rất công hiệu đấy.

Chữa bệnh gout bằng cách ngâm nước lá trầu không

Có lẽ rằng bạn đã không lạ lẫm với việc áp dụng nước lá trầu không để ngâm chân rồi đúng không nào. Đúng vậy, với một vài tinh chất có trong loại lá này khi bạn dùng để ngâm chân thì sẽ có công dụng trong việc chữa nhức mỏi xương khớp và những cơn đau của căn bệnh gút.
Ngâm chân với nước lá trầu là cách trị gút hiệu quảNgâm chân với nước lá trầu là cách trị gút công hiệu
Bạn chỉ cần nấu nước lá trầu không lên rồi cho vào đó một ít muối rồi bạn để cho nước còn hơi nóng thì dùng để ngâm tay hoạc chân, bạn ngâm cho đến khi nước nguội thì bạn cho một ít nước ấm vào và ngâm tiếp, bạn ngâm sao cho được khoảng 30 phút là được. Hãy đều đặn thực hiện việc này vào mỗi buổi tối để cảm thấy xương khớp của mình được nhẹ nhàng và dễ chịu hơn.
Hy vọng với một số kiến thức chúng tôi đưa ra thì các bạn có thể áp dụng được. Chúc bạn thành công trong việc trị bệnh gout bằng lá trầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét