Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

7 biến chứng kinh hoàng từ bệnh gout

Bệnh gút là căn bệnh hết sức thiếu an toàn bởi nó không thể chữa trị một cách dứt điểm thường bị tái phát. Không những gây ảnh hưởng tới việc đi lại sinh hoạt bệnh gút còn gây nên những biến chứng nghiệm trọng khác. Bệnh gout khi đã phát triển trong một thời gian dài thường gây ra những biến chứng của bệnh gout như sau:

1. Tophi

Các hạt Tophi thường xuất hiện ở các khớp xương như tay, chân, khủy tay, mắt cá chân và vành tai, những u cục tophi xuất hiện dưới da và thông thường bạn sẽ không thấy đau. Tuy vậy những lúc cơn đau gout khởi phát khiến cho tophi bị viêm và sưng to, tấy đỏ khiến cho ngươi bệnh đau nhức dữ dội. Tophi tạo thành kết quả của sự lắng đọng của tinh thể urat xuất hiện dưới da trong giai đoạn gút mạn tính. Chúng có có hình gai sắc nhọn liên tục đâm vào các khớp khiến bạn đau nhức. Nếu Tophi vẫn tiếp tục phát triển sẽ dẫn đến sự đập vỡ các mô của các khớp và cuối cùng là phá hủy khớp để lại thương tật.
Những tai biến của bệnh gout là hình thành các cục Tophy
Những tai biến của bệnh gout là hình thành các cục Tophy

2. Khuyết tật:

Bệnh gout tác động trầm trọng tới cuộc sống sinh hoạt mỗi ngày như đi lại, mất ngủ,..Không chỉ vậy chúng còn có thể gây teo cơ, biến đổi hình dạng các khớp xương, tiêu xương,co quặp khớp sưng phồng dẫn đến thương tật vĩnh viễn không hồi phục.

3. Sinh hoạt bị đảo lộn

Đối với những người bị gút sẽ liên tiếp gặp phải những cơn đau một cách đều đặn và dữ dội làm tác động tới giấc ngủ của bạn. Mất ngủ kéo theo một loạt các khó khăn như cơ thể mệt mỏi,thiếu sức lực, căng thẳng stress, tâm trạng đổi thay cũng là những tai biến của bệnh gout cùng lúc khiến cho bệnh gút trờ nên trầm trọng hơn.

4. Sự phá hủy khớp

Cường độ các đợt đau ngày một càng nhiều lên, đến nhanh hơn, viêm do các đợt tấn công kéo theo đó là sự tạo thành các hạt tophi. Nếu bệnh gút không kịp thời ngăn chặn và điều trị sẽ gây tổn thương trực tiếp lên các mô khớp, phá hủy sự liên kết giữa của mô khớp dẫn đến tình trạng không đi lại được
Phá hủy khớp xương là một trong những biến chứng của bệnh gút
Phá hủy khớp xương là một trong những biến chứng của bệnh gút

5. Bệnh tim mạch

Nếu được chấn đoán sớm bệnh gout có thể được chữa khỏi và ngăn chặn duy trì cho bệnh gút không tái phát, nếu hiện trạng bệnh nặng đã xuất hiện các khối xơ vữa động mạch dẫn đến nhồi máu cơ tim. Bệnh gút hay xảy ra trên những người có tiền sử, bệnh mạch vành, suy tim, huyết áp cao. Đây cũng là một trong những tai biến của bệnh gút mà người bệnh cần hết sức quan tâm.
Bệnh tim mạch – tai biến nguy hiểm của bệnh gout
Bệnh tim mạch – tai biến nguy hiểm của bệnh gout

6. Suy thận

Có thế nói rằng thận và bệnh gút có sự ràng buộc với nhau. 80% Bệnh nhân gút bị mắc phải bệnh về thận. Thận càng yếu càng không có khả năng lọc và bài tiết acid uric khiến cho hiện trạng bệnh gout tăng và tác động ngược lại dẫn tới suy thận. Suy thận là một trong những biến chứng của bệnh gout hay xảy ra nhất và cần có chiến lược ngăn chặn từ đầu.

7. Sỏi thận

Acid uric dư thừa trong máu làm cho các tinh thể urat ngoài sự hình thành các hạt tophi tại khớp đồng thời cũng lắng đọng lại tại thận. Hình thành những sỏi thận nhỏ không gây cản quang nhưng sẽ ảnh hưởng tới chức năng của thận.
Bạn cần tuân thủ chế độ dinh dưỡng thích hợp cụ thể là giảm chất đạm, không áp dụng các rượu bia, nước uống có ga, cồn cũng sẽ rất hữu hiệu cho việc cải thiện hiện trạng bệnh gút, ngăn chặn gout tái phát.

Gout AZ – giải pháp hữu hiệu cho bệnh gout

Gout AZ là sản phẩm được tinh chế từ một số loại thảo mộc tự nhiên, giúp làm giảm axit uric, giảm sưng đau, tan tophi, khôi phục tổn thương sụn khớp. Gout AZ – giúp bệnh thuyên giảm “TỪ BÊN TRONG” chứ không chỉ là “GIẢM ĐAU THÔNG THƯỜNG”, một sản phẩm bảo vệ xương khớp, bồi bổ gan thận dành cho người bệnh gút được chiết xuất từ thiên nhiên mà không gây phản ứng phụ.

Cơ chế công dụng của gout AZ:

Gout AZ chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên đã được nghiên cứu và ứng dụng thành công trong việc điều trị bệnh gút.
- Cơm lênh, cao cẳng, mỏ quạ, nghệ: giúp họa huyết, thông kinh lạc, tan ứ trệ, giảm đau kháng viêm, hiệu quả an toàn
- Cơm lênh kiềm chế mem xanthine oxidase làm hạ acid uric trong máu
- Cao căng, nghệ vàng chứa thành phần flovonoid chống oxy hóa, ngăn các gốc tự do, bảo vệ phục hồi sụn khớp, giảm mỡ máu, phòng chống đái tháo đường.

Vì sao bạn nên chọn gút AZ ???

 Chiết suất 100% thiên nhiên, an toàn khi sử dụng lâu dài không gây phản ứng phụ
 Giảm đau nhanh chóng từ 7 tới 14 ngày
 Làm giảm chỉ số axit uric trong máu
 Đánh tan các cục tophi, phục hồi sụn khớp
 Là sản phẩm có cỗi nguồn xuất xứ rõ ràng được kiểm duyệt từ bộ y tế

0 nhận xét:

Đăng nhận xét