Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Bài thuốc dân gian chữa khỏi bệnh gout

Hiện nay, gout đang là căn bệnh xương khớp phổ biến nhất và có mức độ tàn phá cơ thể nặng nề nhất. Người mắc bệnh luôn phải chịu các cơn đau khớp dữ dội và tột độ khiến cả tinh thần lẫn sức khỏe bị suy giảm. Đặc biệt, câu hỏi mà người bệnh thắc mắc nhất đó là bệnh gout có chữa khỏi được không? hay làm thế nào để có thể ngăn ngừa được bệnh gout. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc đó.
bệnh gout - nỗi lo âu của mọi người.
bệnh gout - nỗi lo âu của mọi người.

Bệnh gout có chữa khỏi được không?

Bệnh gout là một bệnh lý xảy ra do có sự rối loạn chuyển hóa purin làm tăng acid uric trong máu. Hơn nữa, nếu không chữa trị về lâu dài các hợp chất có thể sẽ kết hợp với ion Na+ tạo ra tinh thể muối urat hình thành sắc nhọn, lắng đọng tại các khớp và gây ra các cơn đau khớp dữ dội.  Đặc biệt, nguyên nhân phổ biến nhất là do chế độ ăn uống không hợp lý, sử dụng nhiều rượu bia và không vận động cơ thể nhiều,…khiến cho bệnh dễ dàng xuất hiện.
Nguyên nhân dẫn đến bệnh gout.
Thêm chú thích

Bệnh gout sống được bao lâu?

Đây là câu hỏi của hầu hết những người mắc bệnh, họ tự ti, tò mò không biết mình sẽ ra sao, còn sống đươc trong bao lâu.
Trước hết phải khẳng định, gout là một bệnh có nguy hiểm đến tính mạng người bệnh. Mặc dù chưa đến mức báo động đỏ như ung thư hay HIV/AIDS, nhưng với những biến chứng khó lường ở giai đoạn sau của bệnh khiến gout thực sự là mối lo đáng ngại đối với những bệnh nhân. Những biến chứng này có thể đe dọa tính mạng họ nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, hiệu quả.\
Đặc điểm của bệnh gout là giữa các cơn đau hầu như không có triệu chứng, tiến triển bệnh lại âm thầm, do vậy người bệnh thường chủ quan, chỉ điều trị khi thấy đau khớp dữ dội. Hơn nữa để điều trị bệnh gout hiệu quả cần phối hợp chặt chẽ giữa chế độ ăn, chế độ tập luyện và dùng thuốc, cũng như phải theo dõi thường xuyên, lâu dài. Các thuốc chữa bệnh gout lại có nhiều tác dụng phụ, do đó không phải bệnh nhân nào cũng tuân thủ được liệu trình điều trị của bác sĩ. Điều này khiến bệnh tiến triển thành gout mãn và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.
Tâm lý của người mắc bệnh gout.
Tâm lý của người mắc bệnh gout.

Bài thuốc dân gian chữa bệnh gout hiệu quả.

Theo như lời của một độc giả chia sẻ: “ Anh Võ Đình Minh bị bệnh gout hành hạ đã 5 năm, uống nhiều loại thuốc và kiêng khem rất khổ cực nhưng không đỡ. Tình cờ anh được một người họ hàng xa chia sẻ bài thuốc sử dụng dừa xiêm với lá trầu không. Thật bất ngờ là anh không thấy bị đau lại nữa và cũng không cần phải ăn uống kiêng cữ như trước. Anh chia sẻ bài thuốc giúp anh giảm cơn đau tới 90% chỉ là 7 quả dừa xiêm tươi và 700gr lá trầu không tươi. Mỗi sáng trước khi ăn anh dùng một quả dừa xiêm cắt vạt nắp gáo, giữ nguyên phần nước dừa trong quả và lấy 100gr lá trầu không rửa sạch ráo nước thái thật nhỏ. Sau đó bỏ lá trầu đã nhuyễn và ngâm trong quả dừa xiêm từ 30-40 phút và bỏ phần bã chắt lấy nước uống.
Lưu ý là không nên ăn sáng ngay mà phải chờ cho nước dừa và tinh trầu được hấp thụ vào cơ thể sau khi đi giải mới được ăn sáng. Chỉ cần áp dụng bài thuốc này trong vòng 7 ngày đảm bảo cơn đau do bệnh gout sẽ biến mất và trị được bệnh gout hiệu quả.”
Không chỉ vậy, ngoài ra còn có một số bài thuốc dân gian chữa bệnh gout được mọi người chia sẻ.
Bài thuốc chữa khỏi bệnh gout.
Bài thuốc chữa khỏi bệnh gout.

=>   Trên đây là một số câu trả lời giúp bạn giải đáp được thắc mắc của mình cũng như biết thêm được một số thông tin về bệnh gout có chữa khỏi được không và có được bài thuốc chữa gout.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét