Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Các cách làm trắng hồng cô bé rất đơn giản mà không phải ai cũng biết

Se khít và làm hồng vùng kín như thế nào nhanh nhất, hiệu quả nhất sẽ được giải đáp trong bài viết này. Hiện thời, nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày càng cần phải có hơn bao giờ hết. Đặc biệt là để giữ gìn tổ ấm gia đình, việc chỉn chu nhan sắc và chỗ đó cực kì quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Có một vài bạn hỏi cách làm se khít và làm hồng vùng kín như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất? Không để bạn phải chờ lâu nữa, se khít và làm hồng cô bé sẽ có đáp án ngay sau đây!

Thường xuyên dùng thực phẩm để làm trắng hồng vùng kín
Đây cũng là phương pháp giúp se khít và làm hồng vùng kín được nhiều người áp dụng nhất mà lại khoa học, an toàn. Trong thời kỳ sinh đẻ, lượng hoocmon phụ nữ bị giảm sút rõ ràng. Chính vì vậy, việc bổ sung các thực phẩm nhằm tăng cường estrogen giúp phái phái yếu có thể hồi xuân, se khít và làm trắng hồng vùng kín một cach hiệu quả.

Thường xuyên bổ sung các thực phẩm dồi dào vitamin E giúp đem đến cho cơ thể sự hiệu quả trắng da và gia tăng hoạt động co thắt của các cơ trong âm đạo. Các thực phẩm bổ sung vitamin E Hiện nay có rất nhiều, ví dụ phải kể đến như: Hạt dẻ, rau cải xanh, hạnh nhân, củ cải, Dầu thực vật, quả bơ, súp lơ, đu đủ, mơ sấy, khoai môn, kiwwi, xoài, cà chua,…
Ẳn hạt hạnh nhân giúp se khít và làm hồng vùng kín

Nên ăn nhiều thực phẩm giàu Omega 3: Đây là loại chất có nhiều trong một số loại cá nổi bật là cá hồi. Các omega 3 giúp kích thích gia tăng Dopamine, từ đó làm săn chắc cơ và trẻ hóa cô bé một cách thần diệu. Các thực phẩm giàu omega 3 là cá hồi, cá thu, hàu , dầu gan cá tuyết, cá trích, cá mòi, hạt lanh, quả óc chó, đậu nành…

Thịt cá hồi rất giàu Omega 3

Dùng thường xuyên các thực phẩm chứa lượng Phytoestrogen cao. Các thực phẩm chứa Phytoestrogen rất cần thiết trong khẩu phần ăn hằng ngày của các bạn. Chúng có trong các loại thức ăn như táo, cherry, trái cây khô, dầu oliu, cám tiểu mạch và những loại đậu.

Trái đu đủ chín có tác dụng rất tốt trong việc làm hồng cô bé
Nghiền nát 1 miếng đu đủ chín và trộn đều với 1 thìa mật ong để tạo nên 1 hỗn hợp đặc sền sệt. Tiếp theo bạn chà từ từ quanh khu vực ‘cô bé” trong 15 đến 20 phút, làm vậy đều đặn 1 tuần 2 lần sẽ giúp làm hồng vùng kín lên từng ngày.

Thực hiện mát xa cô bé mỗi ngày với dầu dừa

Sử dụng dầu dừa mát xa tuần
Sử dụng dầu dừa hoặc dầu o liu để mát xa nhẹ nhàng lên vùng da này từ 10-15 phút rồi tắm như bình thường, làm vậy đều đặn các bạn sẽ thấy da vùng kín trắng hồng lên một cách không ngờ. Tất nhiên bí quyết này không thể mang lại hiệu quả một cách nhanh chóng nhưng đây là cách để cơ thể được hồi phục một cách an toàn và hiệu quả cao.

Phải chú ý khi thực hành se khít cô bé
quí bạn không được mặc đồ lót chật chội và sử dụng đồ lót phù hợp với kích cỡ cơ thể mình.
Sử dụng đồ lót làm từ chất liệu coton để làm thoáng vùng kín và có độ thấm hút cao.
Không nên ngồi liên tục với thời gian dài trong ngày bởi nó sẽ làm khu vực vùng kín bị chà xát, gây thâm đen.
Vệ sinh vùng kín 2 lần một ngày với dung dịch để loại bỏ bụi bẩn gây thâm đen vùng kín.
Trên đây là một số phương pháp làm làm nhỏ vùng kín một cách tự nhiên. Quí bạn cũng có thể sử dụng tổng hợp các biện pháp này một cách có chọn lựa để thu được hiệu quả cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét