Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Hỏi đáp: cách chữa bệnh gout hiệu quả

Bệnh gout hay còn gọi là thống phong, là một loại bệnh liên quan về khớp. Bệnh gây ra do rối loạn quá trình chuyển hóa acid uric, làm cho lượng chất này trong máu quá cao. Sau một thời gian, acid uric lắng đọng tại các khớp, sinh ra các tinh thể muối gọi là urat. Các phân tử muối này bám vào khớp, gây nên đau nhức trong quá trình hoạt động của người mắc bệnh.
Bệnh gout đem bao đau nhức đến cho người bị bệnh
Bệnh gout đem bao đau nhức đến cho người bị bệnh

Cách chữa bệnh gout hiệu quả

Có thể thấy rằng, bệnh gút gây nên rất nhiều vấn đề, đau đớn cho bệnh nhân. Họ phải nhận những cơ đau dai dẳng ngày đêm, mỗi khi chuyển động, phải kiêng đủ thứ trên đời. Vậy làm sao để phòng ngừa và chữa trị dứt điểm căn bệnh? Có cách chữa bệnh hiệu quả không? Câu trả lời tất nhiên là có, có quá nhiều cách nhưng chúng tôi xin giới thiệu bạn 3 cách chữa bệnh gout hiệu quả nhất theo đánh giá cá nhân những người từng mắc.

1, Cách điều trị bệnh hiệu quả bằng cây thảo san hô

Từ xa xưa, các thầy y đã ứng dựng cây sói nhẵn trong việc chữa trị và bài trừ phong thấp, có khả năng tiêu độc rất khả quan. Đặc biệt là, khi người sử dụng cây cửu tiết trà sẽ có thể giảm được lượng acid uric trong máu.
sói rừng hỗ trợ đắc lực trong việc đẩy lùi bệnh gút
Cách sử dụng: lấy phần rễ cây, rửa sạch sau đó có thể phơi khô hoặc dùng tươi. Đem 20-30 gram sắc với nước uống nhiều lần trong ngày. Bạn hoàn toàn có thể uống thay nước lọc mỗi ngày.

2, Lá tía tô

Đây là loại thực phẩm hay áp dụng trong các gia đình Việt. Thường chúng ta chỉ biết lá tía tô có công dụng chữa cảm cúm, ho, sốt. Tuy nhiên, sẽ bất ngờ với nhiều người khi tía tô cũng có thể chữa các bệnh về khớp, đặc biệt cách chữa bệnh gút hiệu quả khá hữu hiệu.
Cách sử dụng: Lá tía tô đem sắc với 350ml nước sau đấy cô lại còn khoảng 100ml nước để uống. Ngoài ra bạn vẫn có thể ứng dụng nó trong các thức ăn mỗi ngày như cháo, canh,..

3, Cách điều trị bệnh gout hiệu quả bằng hoàng lồ

Một số người còn xa lạ với cái tên sọng vàng. Hoàng lồ hay còn gọi là Vàng lồ, hoàng lồ có vị đắng, tính mát. Quả của hoàng lồ được một số vùng ứng dụng làm rượu hoặc ăn. Rễ của cây mỏ quạ có khá nhiều chất quý như Flavonoid, acid hữu cơ có tác dụng trong điều trị bệnh gút, đau đầu gối, lao phổi,..
Việc sử dụng các loại thảo dược đến từ thiên nhiên sẽ tốt hơn việc bạn ứng dụng thuốc tây, nhưng mà thì hiệu quả sẽ chậm và nếu ai đó không kiên trì thì sẽ rất khó thành công trong việc nói lời tạm biệt với bệnh gút. Chính thì thế, bạn nên áp dụng loại thuốc xuất phát hoàn toàn từ thiên nhiên, được điều chế dưới dạng viên như thuốc tây như gout AZ.
Gout AZ là sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên
Gout AZ là sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên
Đây là loại thuốc được điều chế từ hoàng lồ, tía tô, sơn hồ tiêu, cao khô cơm lênh, cao khô cao cẳng, chuối hột, củ ráy, nghệ vàng. Đó là những vị thuốc quý, dưới sự tăng cường của khoa học công nghệ giúp làm giàu các hoạt chất quý trong chữa bệnh gout. Gout AZ được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, từ đấy mà ít mang lại phản ứng phụ khác mà lại là cách chữa bệnh gout hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo và được trả lời tại lasen.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét