Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Loại bỏ bệnh gout với 3 loại thảo dược tự nhiên

Bệnh gout hay còn gọi là bệnh thống phong đã và đang làm hiều người cảm thấy đau nhức. Cảm giác đau âm ỉ suốt ngày khiến bạn cảm thấy khó chịu và chỉ muốn khỏi bệnh ngay lực tức thôi. Đừng lo, với 3 cách chữa bệnh gút bằng thảo dược tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn tạm biệt cơn đau mỗi ngày đó

1, Chữa bênh gút bằng thảo dược “cây sói rừng”

Cây sói rừng là một loại thảo dược được áp dụng khá nhiều trong các bài thuốc nam. Tuy là một loại cây mọc hoang nhưng lại có công dụng cực kỳ tốt trong việc chữa bệnh gout.
Cây quan âm trà giúp điều trị bệnh gout hiệu quả
Cây quan âm trà giúp điều trị bệnh gout hiệu quả
Theo y học, cây thảo san hô có tác dụng có ích trong việc lưu thông khí huyết, khu phong trừ thấp, giải độc tiêu viêm,… Dân gian cũng đã lưu truyền khá nhiều bài thuốc của cây sói rừng có tác dụng chữa trị xương khớp rất hay.
Một trong những cách điều trị bệnh gút bằng thảo dược này là lấy 15-30gr rễ sơn hồ tiêu, rửa sạch rồi đem nấu nước uống thay nước uống hàng ngày. Cách này sẽ giúp đào thải có lợi các chất độc có trong cơ thể, giảm bớt cơn đau mà không hề có tác dụng phụ.

2, Chữa bệnh gút bằng thảo dược “Hy Thiêm”

Cây Hy Thiêm hay trong dân gian gọi cây chó đẻ hoa vàng là một vị thuốc quý, dùng nhiều trong y học khi điều trị các bệnh về xương khớp. Đặc tính của cây Hy Thiêm là có vị cay, đắng, tính mát, có công dụng hoạt huyết, bổ huyết, tiêu sưng, giảm đau. Vì lẽ đó đây là một cách chữa bệnh gút bằng thảo dược rất hay
Chữa bệnh gout bằng thảo dược Hy thiêm
Chữa bệnh gout bằng thảo dược Hy thiêm
 Cho đến nay, loại cây này đã được điều chế thành loại thuốc chữa bệnh gout. Tuy nhiên, người dùng có thể sử dụng cây tươi bằng cách đun nước uống hàng ngày. Khi uống có thể thêm cỏ ngọt để dễ uống.

3, Chữa bệnh gout bằng thảo dược “cây hoa nở ngày đất”

Đây là loại cây còn khá lạ lùng với không ít người, đặc biệt là những người ở vùng đồng bằng, thành thị khi mà loài cây này là loại thân thảo mọc hoang nhiều ở vùng đồi núi khô.
 Hoa nở ngày đất giúp đánh bay sợ hãi bệnh gút
Hoa nở ngày đất giúp đánh bay sợ hãi bệnh gút
Qua nhiều nghiên cứu được công khai, trong rễ loại cây này có chữa rất nhiều hoạt chất quý như Flavonoid, Flavones,Saponines hay Gomphrenon có tác dụng hữu hiệu trong việc giảm đau, kìm hãm các acid uric trong máu và loại bỏ các độc tố ra ngoài cơ thể. Điều này rất tốt cho những bệnh nhân về xương khớp, đặc biệt bệnh gút.

Cách sử dụng cây hoa nở ngày đất để chữa bệnh gút bằng thảo dược

Áp dụng 200gr cây hoa nở ngày đất rửa sạch rồi sắc với 1,5l nước, cô cạn còn khoảng 0,5l nước thì chắt ra. Lượng nước thu được dùng để uống trong ngày. Mỗi ngày bạn nên áp dụng 1 thang nhưng có thể đun lại nhiều lần với công thức trên để tận dụng tối đa hoạt chất và thay nước uống hàng ngày.
Sau một thời gian thì giảm dần liều lượng xuống khi bệnh đã có những chuyển biến tốt.
Như vậy, trên đây là 3 cách điều trị bệnh gút bằng thảo dược tự nhiên, đem đến cho bạn công dụng có lợi mà không có tác dụng phụ. Chỉ cần có sự kiên trì thì thành quả bạn đạt được sẽ thật đáng ngờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét