Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Mắc bệnh gout điều trị bằng cua đồng

Bệnh gout đang ngày càng tìm đến và hành hạ cuộc sống của nhiều người. Nhưng mà điều tệ nhất là rất nhiều người bệnh đều lại “sống chung với lũ” mà không biết các chữa trị. Một số khác thì mù quáng, tin vào những loại thuốc quảng cáo trên mạng mà chưa rõ căn nguyên xuất xứ, dẫn đến một số trường hợp đáng tiếc khi có phản ứng phụ. Một vài khác thì chỉ sử dụng thuốc tây, khiến bị nóng trong, đôi khi là một vài phản ứng phụ khó lường khác.
người bệnh đều lại “sống chung với lũ”
Người bệnh đều lại “sống chung với lũ”

Cho đến nay, xu hướng sử dụng thuốc là các sản phẩm đến từ tự nhiên. Tại sao lại thế? Bởi các sản phẩm đến từ tự nhiên ít gây ra phản ứng phụ, có thì cũng chỉ là bị dị ứng. Không thể so sánh được về khả năng điều trị trong thời gian ngắn như thuốc tây nhưng khả năng an toàn thì vẫn được ưu tiên hơn cả. Dưới đây là một cách điều trị bệnh gout bằng cua đồng. Thoạt nghe qua tưởng chừng như đó là chuyện đùa nhưng cách điều trị bệnh gout bằng cua đồng đã được lan truyền và hàng nghìn người đã thành công bằng cách này. Vậy vì sao bạn không thử điều đó.

Bài thuốc dân gian điều trị bệnh gout bằng cua đồng

Cách điều trị bệnh gout bằng cua đồng cực kỳ đơn giản.
Chuẩn bị: - Cua đồng : 1 con
- Rượu gạo: 200ml với nồng độ 35-40 độ (tránh mua phải rượu pha cồn công nghiệp)
- Nước sạch
- Đồ lọc

Cách làm:

Đầu tiên, bạn rửa sạch cua, sau đấy để vào một cái bát to sao cho cua không bò ra ngoài, để khoảng 1-2 tiếng sao cho cua khô và tiết hết dịch trong miệng và bùn đất ra khỏi cơ thể
Sau đó, pha rượu với nước theo tỷ lệ 1:5, đổ vào bát hoặc ca chứa.
Bước thứ ba, cho cua vào hỗn hợp trên, lấy tay hoặc sử dụng vật dụng nào đó đè mai cua xuống để cho cua tiết dịch ra.
Bước thứ tư, sau khoảng 15 phút thì lấy cua ra, lọc hỗn hợp để loại bỏ phần cặn. Người bệnh sẽ uống hỗn hợp nước đó.
Lưu ý khi làm: Khi ngâm cua phải để cho lượng dung dịch sóng sánh lên xuống ở miệng cua để nó tiết ra được nhiều dịch hơn.
Bài thuốc dân gian điều trị bệnh gout bằng cua đồng
Bài thuốc dân gian điều trị bệnh gout bằng cua đồng

Thời gian áp dụng hỗn hợp để điều trị bệnh gút bằng cua đồng

Để việc chữa bệnh gút bằng cua đồng đạt được hiệu quả cao nhất, trong tuần đầu tiên, bạn nên sử dụng hỗn hợp đều đặn hàng ngày. Sang tuần thứ hai thì giảm tần suất còn 3 lần/ tuần. Tuần thứ ba giảm 1 lần/ tuần. Các tuần tiếp theo giảm dần 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng thì sử dụng hỗn hợp 1 lần.
ngoài ra để chữa bênh gút bằng cua đồng đạt hiệu quả tối đa thì bạn nên dùng rượu gạo xoa bóp vào các khớp bị sưng, nhức. Khi có rượu, mạch máu các khớp này sẽ nóng và nở ra, giúp cho máu lưu thông có lợi hơn. Mỗi ngày bạn nên xóa bóp 2 lần vào sáng và chiều.
Bài thuốc dân gian chữa bệnh gout bằng cua đồng rất có hiệu quả, chỉ sau tuần đầu là bạn đã thấy được sẽ khác biệt rõ ràng. Tuy nhiên, tùy cơ địa từng người mà thuốc có công dụng nhanh hay không? Đây là phương pháp điều trị bệnh hoàn toàn tự nhiên mà người bị bệnh gút nên tham khảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét